Forum

Author Topic: Chọn chất liệu gì cho biển quảng cáo phù hợp  (Read 3057 times)

alexvina

  • Newbie
  • *
  • Posts: 1
    • View Profile
Chọn chất liệu gì cho biển quảng cáo phù hợp
« on: January 22, 2019, 10:49:46 AM »
Bạn chưa biết nên chọn chất liệu gì để làm chất liệu biển quảng cáo cho phù hợp với biển quảng cáo của mình nhất! Bài viết này sẽ giúp bạn.

Biển quảng cáo là một trong những cách thức quảng cáo hiệu quả hàng đầu trong những phương pháp quảng cáo. Có một chiếc biển quảng cáo đẹp và phù hợp sẽ giúp tăng hiệu quả kinh doanh lên rất nhiều và việc lựa chọn chất liệu phù hợp để làm biển quảng cáo là cực kỳ quan trọng.

Có rất nhiều loại biển quảng cáo như  biển quảng cáo chữ nổi , biển led chạy chữ, biển quảng cáo gỗ, biển ốp nhôm chữ nổi, biển kính chữ nỗi...

 Mỗi loại biển hiệu quảng cáo đều có những đặc điểm khác nhau và phù hợp với nhiều nghành kinh doanh khác nhau. Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu khác nhau để làm biển quảng cáo và việc chọn đúng chất liệu phù hợp với biển quảng cáo đúng lĩnh vực kinh doanh thì cần đòi hỏi phải có kinh nghiệm và chuyên môn.

Tuỳ thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh và vị trí mà các bạn sẽ có thể lựa chọn được chất liệu làm biển quảng cáo phù hợp nhất với chiếc biển quảng cáo của mình.
Tham khảo top những công ty quảng cáo tốt nhất Hà Nội : https://moodle.aprenderlivre.org/blog/index.php?userid=34273


Một số chất liệu các bạn có thể lựa chọn để làm biển quảng cáo cho mình như sau :

MICA

Mica là  một trong những chất liệu được nhiều người lựa chọn bởi giá thành của nó khá rẻ và hợp lý. Có hai loại Mica phổ biến là của Trung Quốc và Đài Loan, hai loại này có độ bền đẹp tương ứng với giá thành của từng loại.

So với các chất liệu khác thì Mica có ưu điểm là có độ bóng tốt,có độ dẻo và dễ gia công và mica cũng là một vật liệu rất đa dạng về màu sắc được nhiều doanh nghiệp sử dụng để làm các bảng hiệu quảng cáo chữ nổi, hộp đèn độc đáo, thích hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh.

NHÔM ALU

Là một chất liệu phổ biến trong lĩnh vực làm biển quảng cáo với ưu điểm nhẹ, chịu nhiệt tốt, chống cháy, cách âm và có độ bền cao nên nhôm Aluminium rất thích hợp để làm biển quảng cáo. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống ẩm gần như tuyệt đối, không bị thời ảnh hưởng thời tiết và thời gian. Đây là một trong những chất liệu được lựa chọn nhiều bởi tính bền và đẹp cao của nó.

BẠT HIFLEX

Đây là một trong những loại vật liệu có tính ứng dụng cao và được sử dụng nhiều nhất trong các loại biển quảng cáo. Với đặc điểm co dãn tốt, các thiết kế quảng cáo được in trực tiếp lên bạt một cách nhanh chóng, thời gian thi công rất nhanh nên đây là một trong những chất liệu được lựa chọn làm biển quảng cáo nhiều nhất.
Trên đây tôi đã giới thiệu 03 chất liệu làm biển quảng cáo phổ biến nhất mà Quảng cáo Dktech đang sử dụng nhiều để làm biển quảng cáo cho khách hàng. Moi yêu cầu tư vẫn kỹ xin liên hệ với Dktech để được tư vấn rõ nhất.

« Last Edit: March 15, 2019, 10:53:03 AM by alexvina »

Alexey Pasumansky

  • Agisoft Technical Support
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 14847
    • View Profile
Re: How can i export Bounding box coordinates?
« Reply #1 on: January 22, 2019, 12:54:35 PM »
Hello alexvina,

Can you please check if the Python script from the following thread does give you the desired output:
https://www.agisoft.com/forum/index.php?topic=9921.msg45328#msg45328
Best regards,
Alexey Pasumansky,
Agisoft LLC